“இலங்கைப் பல்கலைக்கழகங்களில் (IncEdu) மாற்றுத்திறனாளி மாணவர்களுக்கான உள்ளடக்கிய கல்வியை உருவாக்குவது Erasmus+ திறன் மேம்பாட்டுத் திட்டமாகும்.
(முக்கிய செயல் 2) 2019-2022 வரை இயங்கும். நாங்கள் இலங்கையைச் சேர்ந்த 4 பல்கலைக்கழகங்கள் மற்றும் ஐரோப்பாவிலிருந்து 3 பல்கலைக்கழகங்களின் கூட்டமைப்பாக இருக்கிறோம்.
IncEdu இலங்கைப் பல்கலைக்கழகங்களில் மாற்றுத்திறனாளி மாணவர்களுக்கான வாய்ப்புகளை சமமாக்குவதற்கான ஆதரவு அமைப்பை உருவாக்குவது மற்றும் அதற்காக மாற்றுத்திறனாளி மாணவர்களின் உயர் கல்வியை அணுகுவதற்கான உரிமைகளை உறுதி செய்வதில் செயல்படுகிறது.
IncEdu நான்கு முக்கிய நோக்கங்களைக் கொண்டுள்ளது:
சமூக விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்த வேண்டும். | |
இலங்கையில் உள்ள பங்குதாரர் பல்கலைக்கழகங்களின் ஊழியர்களின் திறமையை மேம்படுத்துதல். | |
-குறைபாடுகள் உள்ள மாணவர்களுக்கு ஏற்ற கற்றல் சூழலை ஏற்படுத்துதல். | |
கொள்கை பரிந்துரைகளை செய்ய. |
குறைபாடுகள் உள்ள மாணவர்களின் தேவைகளை மதிப்பிடுவதற்கான அடிப்படை ஆய்வு
குறைபாடுகள் உள்ள மாணவர்களின் நிலைமைகள் மற்றும் தேவைகளை அடையாளம் காண்பதற்காக, இலங்கையின் அனைத்து தேசிய பங்குதாரர் பல்கலைக்கழகங்களிலும் ஐரோப்பிய ஒன்றிய பங்காளி பல்கலைக்கழகங்களின் ஆதரவுடன் அடிப்படை கணக்கெடுப்பு/தேவை மதிப்பீடு நடத்தப்படும்.
விழிப்புணர்வு பட்டறைகள்
இது மாற்றுத்திறனாளிகள், சக மாணவர்கள் மற்றும் கல்வி, தொழில்நுட்ப, நிர்வாகம், நூலகம் மற்றும் உதவி ஊழியர்களுக்காக மேற்கொள்ளப்படும்.
பயிற்சியாளர்களின் பயிற்சி
இது EU கூட்டாளர் பல்கலைக்கழகத்தின் உதவியுடன் மற்றும் மூன்று படிகள் மூலம் வழங்கப்படும்:
1. தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டது குழுக்களை நடத்துதல்
2. கல்வி வழங்குதல்
3. மேற்பார்வை செய்தல், வழிகாட்டுதல் மற்றும் ஆலோசனை வழங்குதல்..
கூட்டு ஆராய்ச்சி
திறன் வளர்ப்பு பட்டறைகள் மற்றும் பயிற்சி திட்டங்கள்
பயிற்சியாளர்களின் பயிற்சித் திட்டத்தின் மூலம் பெறப்பட்ட அறிவைப் பகிர்ந்து கொள்வதற்காக இலங்கையில் உள்ள பங்காளிப் பல்கலைக்கழகங்களுக்குள் இவை நடத்தப்படும்.
மாதிரி ஆதரவு மையத்தை நிறுவுதல்
மாற்றுத்திறனாளி மாணவர்களை எளிதாக்குவதற்கு தேவையான உபகரணங்களுடன் கூடிய மாதிரி ஆதரவு மையம் பேராதனை பல்கலைக்கழகத்தில் அமைக்கப்படும்.
பாடத்திட்டங்களை திருத்துவதற்கான அணுகுமுறைகள்
சம்பந்தப்பட்ட துறைகளின் தற்போதைய பாடத்திட்டங்களில் உள்ள சிக்கல்கள்/சிக்கல்களை கண்டறிய துறை வாரியாக கணக்கெடுப்பு நடத்தப்படும். பின்னர் மாற்றுத்திறனாளி மாணவர்களின் தேவைகளுக்கு இடமளிப்பதற்கான ஏற்பாடுகளை வழங்குவதற்கான வழிகளைக் கண்டறிய தற்போதுள்ள பாடத்திட்டங்கள் மதிப்பாய்வு செய்யப்படும்.
ஆராய்ச்சி முடிவுகளை வெளியிடுதல்
3 மொழிகளிலும் பத்திரிகைகளிலும் ஆடியோ மற்றும் பிரெய்லி வடிவில் மின் புத்தகத்தை வெளியிடவும்.